TRANG CHỦ >> Tin tức hỏi đáp >> Tin tức dịch vụ >> Bật mí phương pháp giảm cân mà không cần phải ăn kiêng
02
12/2016
03:36

Bật mí phương pháp giảm cân mà không cần phải ăn kiêng

0
313

Giảm cân là một quá trình gian khổ từ chế độ ăn uống cho đến chế độ tập luyện mà không phải ai cũng có thể làm được. Nắm bắt được tâm lý đó, bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí phương pháp giảm cân mà không cần phải ăn kiêng giúp bạn có được thân hình thon gọn như ý muốn.

Luôn ăn sáng

Rất nhiều người có thói quen bỏ qua bữa ăn sáng trong ngày làm cho quá trình trao đổi chất trở nên chậm lại thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì vậy, bạn cần phải thay đổi thói quen này ngay lập tức để có được một thân hình cân đối. Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên ăn sáng bằng những thực phẩm tốt cho sức khỏe như: Cháo yến mạch, trái cây… vừa bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng vừa giúp giảm cân hiệu quả.

Uống nhiều nước

phuong-phap-giam-can

Uống nước đầy đủ sẽ làm cho bạn quên đi cơn đói

Bổ sung 1,5 đến 2 lit nước mỗi ngày là điều mà bạn nên áp dụng thường xuyên. Theo đó, uống nước đầy đủ sẽ làm cho bạn quên đi cơn đói, kích thích dạ dày hoạt động tốt hơn và làm giảm đi lượng cholesterol trong cơ thể giúp thân hình trở nên thon thả hơn. Ngoài ra, bổ sung đủ nước còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da giúp da trở nên căng bóng và mịn màng hơn bao giờ hết. Các chuyên gia thẩm mỹ cũng khuyên bạn nên uống một cốc nước ấm sau khi ngủ dậy để tăng quá trình trao đổi chất giúp đốt cháy mỡ hiệu quả.

Ăn salad trước bữa ăn

Phương pháp này tạo cảm giác no giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa ăn. Hơn nữa các thành phần có trong salad không chứa chất béo, thúc đẩy quá trình trao đổi chất làm tiêu mỡ hiệu quả. Bạn chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm: Ớt chuông vàng, rau diếp xoăn, rau mầm sau đó trộn các nguyên liệu này với nhau cùng với nước sốt dầu giấm, Mayonnaise và sử dụng trước mỗi bữa ăn hàng ngày.

Ngủ đủ giấc

phuong-phap-giam-cana

Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày cũng là một cách giảm cân hiệu quả

Nhiều người quan niệm rằng, ngủ ít sẽ khiến cho cơ thể gầy đi tuy nhiên đó là một quan niệm sai lầm và cần được thay đổi ngay lập tức. Sở dĩ như vậy vì theo một nghiên cứu khoa học của Giáo sư y khoa thuộc Đại học Boston Daniel Gottlieb đã tiến hành khảo sát trên 1.500 người trong 3 năm. Kết quả, người ngủ ít hơn 5 giờ có nguy cơ béo phì cao gấp 2,5 lần so với người ngủ 7 – 8 giờ. Hơn nữa, những người mất ngủ phải bổ sung lượng thêm 1.000kcal so với bình thường. Chính vì vậy, bạn cần ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày vừa tránh được nguy cơ béo phì vừa có được cơ thể khỏe mạnh.

Trên đây là những phương pháp giảm cân cơ bản mà bạn không cần phải ăn kiêng vất vả. Tuy nhiên, nếu bạn là người bận rộn không thể thực hiện đầy đủ các cách trên thì có thể tham khảo phương pháp hút mỡ bụng tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana. Chỉ sau một lần thẩm mỹ, bạn sẽ có được vóc dáng cân đối như ý muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Hana để được tư vấn chính xác nhất.