TRANG CHỦ >> Tin tức hỏi đáp >> Tin tức dịch vụ >> Bài tập nào cho da hết nhăn làm chậm lại đến 10 năm lão hóa?
22
05/2018
12:02

Bài tập nào cho da hết nhăn làm chậm lại đến 10 năm lão hóa?

0
285

Bạn muốn sở hữu làn da tươi trẻ từ sâu bên trong, đồng thời xóa nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa. Bạn nên áp dụng các bài tập yoga đến từ Ấn Độ này, chúng chính là bí quyết.

Yoga là các bài tập không những giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai mà còn tác dụng chống lão hóa với làn da.Tuy nhiên động tác đúng nhất sẽ đến từ ấn Độ quốc gia của nó. Nên chỉ cần tìm ra chúng và áp dụng sẽ cải thiện nhan sắc cho bạn đáng kể.

Yoga thói quen tốt làm chậm tiến trình lão hóa
Yoga thói quen tốt làm chậm tiến trình lão hóa


1-Yoga là gì? Tác dụng chung của nó


Yoga là bộ môn vận động nhẹ nhàng, các động tác trong bài chậm rãi, tập trung vào những tư thế điều tiết nhịp thở. Chúng nhằm mục đích lưu thông tuần hoàn máu dưới da, làm săn chắc hệ thống collagen, từ đó giúp da săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Đồng thời khi bạn tập đúng động tác thường xuyên, giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể được phát triển nhanh, kích thích tái sinh tế bào mới thay thế cho thế hệ già cỗi, nhờ đó làn da tươi trẻ hơn.

Cụ thể yoga đã tác động cải thiện đến từng vùng da mặt như thế nào?


2-Tác dụng của yoga với da mặt


*Động tác 1: Xóa nếp nhăn vùng trán

Theo thời gian, làn da bị nhăn nhiều, vùng dễ ảnh hưởng nhất là trán. Vì thế khi tập yoaga nhằm mục đích xóa nhăn, điều đầu tiên cần cải thiện phải kể đến nếp nhăn trán.

Bạn cần thực hiện động tác như sau:

Động tác yoga xóa nhăn vùng trán, thái dương
Động tác yoga xóa nhăn vùng trán, thái dương

Đầu tiên, chọn 1 mặt phẳng lấy làm vị trí tập, giữ tư thế ngồi thẳng lưng. Bạn thả lỏng cơ thể, nhắm mắt, dùng 2 ngón tay đặt lên điểm thái dương trên trán. Sau đó cố gắng hít thở đều đặn, lấy 2 đầu ngón tay miết nhẹ di chuyển theo đường W trên trán. Chú ý khi tập trung dồn lực bạn giữ trong 2 phút, nghỉ và lặp lại động tác.

Bài tập này nên duy trì khoảng 5 phút mỗi lần thực hiện.

*Động tác 2: Giảm nọng cằm

Khi lão hóa kéo đến, làn da dễ bị chảy xệ do chùng nhão, vô tình lớp mỡ bị dồn ép về phía cuối khuôn mặt, tạo nên nọng cằm. Nên đây cũng là điểm xấu trên da mặt cần có những động tác tập yoga cải thiện điều này.

Bạn cần thực hiện:

Động tác yoga làm giảm nọng cằm, xóa tan bọng mỡ
Động tác yoga làm giảm nọng cằm, xóa tan bọng mỡ

Tương tự như trên, bạn ngồi thẳng lưng tại 1 vị trí phẳng, dùng tay trái vắt sang, đặt trọng tâm các đầu ngón tay vào thái dương bên phải. Tại đây bạn dùng 1 lực vừa đủ kéo đầu nghiêng hướng sang trái, đồng thời nhắm mắt, hít thở đều đặn. Sau 1 phút bạn lặp lại với động tác đổi hướng ngược lại.

Mỗi ngày, bạn cũng chỉ cần thực hiện thao tác này 5 phút để loại bỏ lớp ngấn mỡ vô duyên dưới cằm đồng thời cho bạn tinh thần sảng khoái.

Động tác 3: Giảm nếp nhăn khóe miệng

Theo thời gian, hoạt động cười nói của bạn lâu dần hằn in sâu thành nếp nhăn rãnh múi, má, miệng khiến chúng lõm ngày 1 sâu, trông bạn khắc khổ, già nua. Vậy cần những động tác yoga nào giúp giảm các nếp nhăn này?

Bạn cần thực hiện

Giữ thẳng lưng , ngồi trên một mặt phẳng, hít thật sâu, lấy khí ở vùng bụng kéo lên má, rồi cố gắng phồng má hết cỡ trong 3 giây sau đó thở ra nhẹ nhàng.

 Bài tập giảm nếp nhăn khóe miệng
Bài tập giảm nếp nhăn khóe miệng

Luân phiên, liên tục lặp lại động tác này khoảng 2 – 3 phút. Trong quá trình giữ hơi vùng miệng có thể đổi hơi từ má trái qua má phải hoặc ngược lại.

Động tác này khi thực hiện 5 phút thường xuyên mỗi ngày giúp tạo nên 1 phản ứng căng da và cơ vùng má, miệng, nhằm cải thiện các nếp nhăn nơi đây.

Động tác 4: Xóa nếp nhăn, vết chân chim hai bên mắt

Những nếp chân chim sẽ lộ rõ nhất khi bạn cười, nói, vì thế chúng khiến khuôn mặt bạn mất thẩm mỹ khi giao tiếp. Bạn cần ghi nhớ động tác yoga dưới đây nhằm khắc phục chúng.

Bạn cần thực hiện:

Bài tập yoga kéo căng nếp nhăn vùng mắt
Bài tập yoga kéo căng nếp nhăn vùng mắt

Dùng các ngón tay trỏ đặt lên 2 bên thái dương, gần đuôi mắt, nhắm mắt lại, hít thở đều. Sau đó dùng lực kéo giãn vùng cơ này một cách nhẹ nhàng. Vừa thực hiện kết hợp với lè lưỡi, há miệng to hết mức. Sau 2 phút thì nghỉ dừng lại một chút.

Như vậy để xóa nhăn, căng cơ toàn vùng khuôn mặt bạn nên kết hợp các động tác yoga kể trên tuần tự, luân phiên mỗi ngày. Ngoài ra nếu chưa có thời gian hay chưa đủ kiên trì thực hiện liên tục bạn có thể chọn giải pháp hữu hiệu hơn: Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ.

Đây là phương pháp không động chạm dao kéo nên không lo về xâm lấn, tổn thương hay chảy máu. Chỉ trong 90 phút thực hiện, không đau đớn gì, bạn được luồn những mạng lưới sợi chỉ xuống biểu bì thành hệ thống căng phẳng da tức thì. Cho bạn trẻ lại 10 tuổi thanh xuân nhanh chóng mà không cần nghỉ dưỡng, đợi hồi phục. Đồng thời dịch vụ này giúp bạn xóa nhăn toàn bộ từ vùng trán, cung mày, thái dương đến rãnh mũi má miệng, ngay cả nọng cằm cũng thon gọn hơn.

Đồng thời để trả lời cho câu hỏi: Căng da mặt giữ được bao lâu? phương pháp trên trả lời cho bạn biết nhờ chất liệu chỉ không tiêu biến nên duy trì kết quả thực hiện lên đến 20 năm. Điều mà chưa chất liệu chỉ sinh học nào làm được.

Như vậy bạn đã biết cách để sở hữu nhan sắc tươi trẻ đáng ngưỡng mộ rồi. Nếu có bất kì câu hỏi nào xoay quanh dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ chuyên gia tư vấn thông qua hotline 0901.223.688.
Ngày hẹn: